Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

ĐÂU LÀ SỰ THẬT?

Bvbqd - Chỉ trong 2 ngày nghỉ cuối tuần qua, trên các trang mạng blogger (lề trái, hoặc đi trái lề) đã có sự "đá giò" nhau về một sự kiện khá là động trời: "Ông Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch tập đoàn MASAN bị bắt" (?!). Ngày thứ 7, 25-8, trang Quanlambao đăng tin "Chủ tịch tập đoàn MASAN đã bị bắt". Ngày hôm sau, chủ nhật 26-8, mạng Infonet và Zing-new đăng bài "Chủ tịch MASAN lên tiếng về tin đồn bị bắt - Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Masan đang ở Mỹ". Ngay sau đó, trang Quanlambao đập lại, thách thức với bài: "Hãy hỏi ông Nguyên Đăng Quang". Sáng nay (thứ 2 - ngày 27-8), trang Quanlambao lại đưa bài: "Chủ tịch tập đoán MASAN và kế hoạch đào tẩu lâu dài...".

Hỡi các trang mạng blogger được hưởng quyền tự do trong thời công nghệ hiện đại, tin tức thế nào mà choãi nhau thế? Đọc "tin" mà phát "tức", đừng làm bạn đọc mạng Internets mất công click chuột, tốn tiền tải mạng. Thông tin trên mạng, cùng bắt nhập sóng của Trời, mà sao thấy tréo ngoe; bên nói có, nên nói không, cự cãi nhau sinh rắc rối, phiếm đàm... Vậy đâu là sự thật, hay là những ngón "ra đòn" đấu đá nhau của nhóm này với phe phái kia, hay là tung "tin vịt" đùa "dỡn chơi" với bạn đọc cộng đồng cư dân mạng cùng dư luận xã hội? Các vị blogger hãy xem lại cho kỹ, bảo đảm có sự việc, sự kiện được nắm kỹ, chắc chắn hãy tung lên mạng cho trung thực, khách quan: "Có thì nói, không có thì thôi - nhé!"... ... Thời đại bùng nổ thông tin với sự phổ cập rộng rãi mạng Internet, điện thoại di động iFone thông tin trên mạng phát tán nhanh, có tốc lực mạnh, cần tôn trọng "thực tế khách quan", đưa tin chính xác, không nên vì động cơ nào đó thiếu trong sáng mà mượn đường qua mạng để tung tin "thất thiệt", cãi chày cãi cối, cố tình đánh lạc hướng với ý đồ "đánh lận con đen", gây nhiễu, thiếu tôn trọng người đọc và coi thường dư luận. Không nghe TBT Nguyễn Phú Trọng đã nói à? Phải xem xét "khách quan, biện chứng " kia mà! Ngân hàng đang rối tung rối mù, đâu là sự thật nguồn tin này? Tốt nhất, với "sự kiện blogger đá choãi nhau", có cự cãi, cũng vì danh dự bản thân và uy tín tập đoàn, tốt nhất là ông Nguyễn Đăng Quang nên sớm lên hẳn Đài Truyền hình VTV hoặc phương tiện thông tin "lề phải" nào đó trả lời trước công luận cho đàng hoàng, đĩnh đạc, tự chứng minh uy tín, oai phong. Tin, nhưng có đáng tin hay không thì tự các admin, chủ trang mạng phải kiểm chứng cho kỹ trước khi tung lên, hoặc dẫn nguồn từ đâu phải rõ. Chuyện gì rồi cũng có thực tế và thời gian để người ta nhận ra đúng bản chất vấn đề nằm ở đâu. Tôi thấy Blogger Quanlambao phản ứng tác giả Hoàng Ly đã đăng bài "cải chính" cho ông Chủ tịch MaSan trên blogger Infonet, blog Zing-new, bài của Hữu Nguyên (TTHN); đồng thời qua đó ông Quanlambao không ngán ngại, xem chừng đã nắm chắc thông tin như "đinh đóng cột" rồi, nên mới mạnh dạn chắc ăn, "gân cổ" thách thức ông Chủ tịch MASAN hãy tự biện minh cho mình, vì danh dự một quan "cộng sản quý tộc", hãy mạnh dạn đập lại Quanlambao và cũng có lời khuyên khá chi là thiện cảm bằng cách nhẹ nhàng là: "Nếu ông Nguyễn Đăng Quang không có tội tại sao không về nước trực tiếp lên truyền hình trả lời phong vấn? Với quyền lực và tiền của Quang thì việc lên ngay VTV1, HTV7, HTV9, hay trang nhất của Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An...trả lời trực tuyến là việc nằm trong tầm tay,..." Có gì khó khăn lắm không, ông Chủ tịch MASAN? * * * > Sau đây, copy và post nguyên văn các tin, bài nêu trên:

Thứ bảy, ngày 25 tháng tám năm 2012

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN ĐÃ BỊ BẮT

Bố già cầm đầu Tổ chức thâu tóm Doanh nghiệp & Tài sản Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh
Quanlambao – Dựa trên cơ sở các thông tin chúng tôi đã công bố trong 02 tháng qua, Ban chuyên án đã được thành lập điều tra về nhóm Thâu tóm Doanh nghiệp và Tài sản. Quá trình điều tra cho thấy: Sự thật còn khủng khiếp hơn nhiều lần so với những thông tin mà Quan làm báo có được và khẳng định đây là một tổ chức Mafia tàn bạo được du nhập theo Mafia Nga lũng đoạn, thủ tiêu, ăn cướp, đủ mọi thủ đoạn miễn sao qua một đêm các bố già có thể cướp được hàng trăm triệu đô la! Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch Tập doàn Masan kiêm phó chủ tịch Ngân hàng Techcombank – Là một trong hai kẻ cầm đầu tổ chức này đã chính thức bị bắt. Hồ Hùng Anh – Cháu của Nguyễn Văn Hưởng, Chủ tich NH Techcombank kiêm Phó chủ tịch Tập đoàn Masan – Cũng là kẻ cùng Nguyễn Đăng Quang cầm đầu tổ chức này, song hiện y chưa bị bắt mà bị quản thúc, giam lỏng vì không muốn người dân hoảng loạn rút tiền đã gởi tại Techcombank.
Nếu Nguyễn Đức Kiên – Nguyễn Thanh Phượng cầm đầu đường dây Mafia thôn tính ngân hàng thì Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh – Nguyễn Thanh Phượng lại là những kẻ chủ mưu của kế hoạch thâu tóm doanh nghiệp và tài sản. Việc khởi đầu thôn tính doanh nghiệp được mở đầu rất sớm bằng việc cướp dự án Núi Pháo từ tay nhà đầu tư của Dragon Capital mà Chủ tịch là Stephen Dominique – Người có vợ Việt Nam, lăn lộn gần 20 năm tạo dựng sự nghiệp tại Việt Nam và cũng là người có công đóng góp rất lớn vào việc xây dựng nên thị trường chứng khoán Việt Nam, cũng chính ông đã góp phần kêu gọi đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Bất chấp công sức và tiền đầu tư rất lớn của Dominique cùng các nhà đầu tư nước ngoài đã bỏ vào dự án Núi Pháo – Khai thác Niken ở Thái Nguyên.
Tập đoàn Masan do Nguyễn Đăng Quang làm chủ đã thông qua hợp đồng tư vấn với Bản Việt đã chuyển cho Nguyễn Thanh Phượng 150 triệu USD – Thực chất là một hình thức hối lộ. Kết quả trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ngay sau khi vừa lên nắm chức Thủ Tướng đã trực tiếp lên ‘thăm’ dự án Núi Pháo và lấy cớ chậm triển khai để thu hồi lại dự án, một mặt cho Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Thanh Phượng đi đêm đe dọa buộc các nhà đầu tư của Dominique phải bán lai dự án Núi Pháo với giá rẻ mạt để ngay sau đó Nguyễn Đăng Quang mới chỉ bán 40% dự án cho nước ngoài đã thu về 600 triệu USD, chia ngay cho Nguyễn THanh Phượng 150 triệu và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng ‘ưu ái’ chỉ đạo NH chính sách Phát triển Việt Nam cho Tập đoàn Masan của Quang vay hơn 2.300 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để khai thác núi pháo với thỏa thuận Techcombank và Masan đã đứng ra nhận nợ 60 triệu USD cho Vinashin!
Chúng tôi đã có loạt bài về Tập đoàn Masan, Techcombank với những ông chủ cầm đầu tổ chức Mafia thâu tóm tài sản và Doanh nghiệp này.
Có lẽ độc giả cũng chưa quên việc ngay đêm bố già Kiên bị bắt, Quang và –Hùng Anh đã được anh y tá nhác nhở phải về Đức Hòa – Long An để tặng 30 tỷ xây dựng trường phổ thông với mục đích: Hối lộ Quê hương Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang. Y đã bị những người nông dân chất phát, dù rất nghèo nhưng đã đuổi bọn chúng đi, không cho chúng được phép mang đồng tiền tội phạm về hối lộ họ với mưu đồ thông qua đó để mua chuộc Chủ Tịch nước ….
Bước đầu Nguyễn Đăng Quang đã bị bắt vì những tội danh:
1. Cùng với Hồ Hùng Anh thực hiện chuyển ngân lậu 20 triệu USD vào năm 2000-2002. Vụ án đã bị đình chỉ, xóa mọi chứng cớ vì đích thân Tướng Nguyễn Văn Hưởng ra lệnh.
2. Tội hối lộ bằng tiền và bằng xóa nợ cho Vinashin vả cướp Núi Pháo như nói bên trên.
3. Tội lập các công ty khống, lập dự án giả cùng Hồ Hùng Anh đã lấy của Techcombank 45.000 tỷ đồng Không trả lãi. Đây là kịch bản giống kịch bản Kiên đã làm với 03 công ty ở Hà Nội giúp y rút 7000 tỷ của ACB, 23.000 tỷ từ Eximbank, 5.000 tỷ từ Vietbank, Kiên Long Bank…
4. Tham gia cùng bố già Kiên, Đỗ Minh Phú và Thống đốc Nguyễn Văn Bình lên kế hoạch thâu tóm thị trường vàng, từ đó lợi dụng thông tin nội bộ đã tham gia bán khống vàng lấy tiền gởi lấy lãi suất 22% tại Techcombank, Mục đích của chúng nhằm kiếm lợi từ chính những cơ chế do chúng đạo diễn và viết ra mọi kịch bản. Song dù cho đã có cả Thống đốc Bình tham gia tich cực, trở thành cái loa công bố trên các phương tiện truyền thông những dự đoán thất thiệt phục vụ cho mưu đồ bán không 700.000 lượng vàng cảu Kiên – Quang – Anh – Phượng rằng “Vàng sẽ hạ giá ít nhất 1.000.000 đồng/lượng…”, song thực tế thị trường vẫn thẳng tiến và bè lũ bố già thâu tóm thị trường vàng đã bị ‘gậy ông đập lưng ông’ không thể mua lại 700.000 lượng vàng đã bán khống bằng 23.000 tỷ đồng trong khi giá hiện nay là 32.000 tỷ đồng. Hịện nay Eximbank, Techcombank, ACB đang phải gánh khoản bị lỗ 9.000 tỷ đồng cho sự ‘Trời phạt’ của hai TỔ CHỨC MAFIA này. Chúng hoạt động có tổ chức chặt chẽ và phân công nhau rất rõ: Tổ chức thâu tóm Ngân hàng do Nguyễn Đức Kiên cầm đầu và Tổ chức thâu tóm doanh nghiệp và tài sản do Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh cầm đầu. SONG TRÙM LÊN CẢ HAI TỔ CHỨC NÀY VẪN LÀ NGUYỄN THANH PHƯỢNG – CÔ CON GÁI RƯỢU THỦ TƯỚG NGUYỄN TẤN DŨNG HAY CÒN GỌI LÀ ‘QUỐC VỤ KHANH CHÍNH PHỦ’
5. Nguyễn Đăng Quang chính là kẻ đã thành lập những công ty tại Nga và đã trả tiền mua Radium và thuê Mafia Nga về giết người, diệt khẩu (Những người biết quá nhiều hoạt động Tổ chức của y và đồng bọn). Cũng chính y là kẻ đã trả tiền thuê Mafia Nga lên kế hoạch ám sát Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Bộ Trưởng Trần Đại Quang như chúng tôi đã đưa tin.
Nếu xét về tội, Hồ Hùng Anh sẽ phải cùng bị bắt với Nguyễn Đăng Quang, song vì sợ ảnh hưởng đến người dân không có đầy đủ thông tin sẽ hoảng lọa và sẽ làm cho nền kinh tế bị ‘sập’ rơi vào bẫy do chính những tổ chức Mafia này đã lập ra, vì vậy Hồ Hùng Anh đang bị quản thúc, giam lỏng.
Do vậy, các nhà đầu tư, các cổ đông và người dân cần hiểu rõ: Việc tiễu trừ các Tổ chức Mafia Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang – Hồ Hùng Anh là việc phải làm để bảo vệ nền kinh tế của đất nước, bảo vệ tiền gởi của nhân dân. Mọi người sẽ đồng lòng tẩy chay Tập đoàn lừa đảo Masan, Eximbank và Techcombank.
Các ngài Chủ tich nước, Tổng Bí Thư và Bộ Trưởng Trần Đại Quang cần khẩn trương tiễu trừ bè lũ tham quan va các bố già để cho hệ thống ngân hàng được phát triển lành mạnh, các doanh nghiệp sẽ thực sự tiếp cận được nguồn vốn vay phát triển đóng góp vào tạo công ăn việc làm, đóng thuế cho đất nước. Trong 6 tháng qua Ngân hang nhà nước đã đổ vào thị trường OMO 230.000 tỷ đồng tương đương 1.2 tỷ đô la, nhưng số tiền này chỉ đi vào tổ chức của các bố già để bù đắp cho các tài sản đang tồn kho từ ăn cướp, từ sự thua lỗ vì kinh doanh yếu kém của những kẻ bản chất chỉ biết dùng hối lộ để cướp giật!
Sát Thái Quai – Quan làm báo kính báo
----------------------------------------------------------------.
Chủ nhật, 20-8-2012
Chủ tịch Masan lên tiếng về tin đồn bị bắt
* Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Masan đang ở Mỹ.
Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Chủ tịch Masan - Nguyễn Đăng Quang cho biết, ông đang ở Mỹ và mới nhận được tin đồn là mình bị bắt qua bạn bè. “Tôi không hiểu tin đó bắt nguồn từ đâu nhưng điều này đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới cá nhân, gia đình và công ty của chúng tôi”, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Masan nói.
Người sáng lập công ty hàng tiêu dùng nổi tiếng với thương hiệu Chinsu nói thêm, thời gian gần đây, nhiều tin đồn với nội dung bịa đặt lan tràn và ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt là giới tài chính. “Nếu không có biện pháp ngăn chặn, ảnh hưởng của nó sẽ vô cùng lớn và chưa thể lường hết. Tôi hy vọng các cơ quan quản lý sẽ có những biện pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này”, ông Quang nói.
Tin đồn ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan bị bắt rộ lên cao điểm vào chiều 25/8 bởi các thông tin không chính thức lan truyền trên mạng. Nhiều nhân vật VIP trong giới doanh nhân Việt Nam cũng điện thoại hỏi nhau về tính xác thực của điều này. Trong khi đó, ông Quang đang ở Mỹ. Một số người quen của ông Quang ở Mỹ cũng phải trả lời các câu hỏi tương tự và không hiểu lý do tại sao lại có tin đồn như vậy.
Trước đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chứng khoán Sài Gòn – ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chứng khoán Vndirect – bà Phạm Minh Hương cũng dính tin đồn bị bắt. Sau đó, cả hai doanh nhân này phải lên báo trả lời để dập tắt tin đồn.
Hoàng Ly
Theo Infonet
----------------------- Hữu Nguyên - Chỉ có chết với tin đồn! Sau vụ bầu Kiên bị bắt, thông tin về các "đại gia" tài chính có dây mơ rễ má với bầu Kiên và "nhóm tội phạm thâu tóm ngân hàng" bị bắt cứ loạn cả lên. Báo lề phải vừa đưa lại gở xuống tin về Lý Xuân hải – Tổng giám đốc ACB, bị bắt. Rồi lại tiếp tục đưa lên gỡ xuống trong ngày hôm sau. Còn lãnh đạo ACB thì ra sức bác bỏ thông tin này, trong khi buộc vẫn phải thừa nhận ông Lý Xuân Hải ngay sau khi bầu Kiên bị bắt đã phải "hợp tác" với cơ quan điều tra nên không thể điều hành ngân hàng và HĐQT ACB đã giao cho ông Đỗ Minh Toàn – Phó Tổng giám đốc thường trực quyền điều hành thành ông Hải. Thế rồi, cuối cùng thông tin ông Lý Xuân Hải bị bắt vẫn được xác nhận là sự thật và việc khán xét nhà ông Hải đã diễn ra vào chiều tối ngày 23/8/2012. Nay lại xuất hiện nhiều "tin đồn" về ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch tập đoàn Masan kiêm Phó chủ tịch Techcombank - bị bắt vì những tội danh như: chuyển ngân lậu; đưa hối lộ; lập công ty khống, lập dự án giả lấy hàng chục ngàn tỷ đồng của Techcombank không phải trả lãi (giống bài của bầu Kiên); tham gia cùng nhòm tội phạm thâu tóm thị trường vàng, lợi dụng thông tin nội bộ tham gia bán khống vàng lấy tiền gởi lãi suất 22% ngay tại Techcombank; một số hành vi tham gia vào các họat động tội phạm theo kiểu mafia khác…. Lần này không thấy các báo lề phải thông tin gì liên quan tới đại gia Nguyễn Đăng Quang bị bắt. Sau khi để cho dư luận đồn đãi ầm ỉ gần hết ngày, một tờ báo mạng vốn chẳng liên quan gì tới đề tài chính trị - pháp luật, chiều nay đã đưa tin phản bác về việc ông Quang bị bắt. Đó là tờ Zing với bài "Chủ tịch Masn lêntiếng về tin đồn bị bắt" . Tờ này nói là dẫn nguồn Infonet, thế nhưng kiểm tra trên Infonet (trang thông tin chính thức của Bộ 4T) không hề thấn thông tin nói trên. Chỉ thấy có một mình trang điện tử Zing đưa thông tin này thôi, như sau: "Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Chủ tịch Masan - Nguyễn Đăng Quang cho biết, ông đang ở Mỹ và mới nhận được tin đồn là mình bị bắt qua bạn bè. "Tôi không hiểu tin đó bắt nguồn từ đâu nhưng điều này đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới cá nhân, gia đình và công ty của chúng tôi", Chủ tịch Hội đồng quản trị của Masan nói. Người sáng lập công ty hàng tiêu dùng nổi tiếng với thương hiệu Chinsu nói thêm, thời gian gần đây, nhiều tin đồn với nội dung bịa đặt lan tràn và ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt là giới tài chính. "Nếu không có biện pháp ngăn chặn, ảnh hưởng của nó sẽ vô cùng lớn và chưa thể lường hết. Tôi hy vọng các cơ quan quản lý sẽ có những biện pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này", ông Quang nói. Tin đồn ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan bị bắt rộ lên cao điểm vào chiều 25/8 bởi các thông tin không chính thức lan truyền trên mạng. Nhiều nhân vật VIP trong giới doanh nhân Việt Namcũng điện thoại hỏi nhau về tính xác thực của điều này. Trong khi đó, ông Quang đang ở Mỹ. Một số người quen của ông Quang ở Mỹ cũng phải trả lời các câu hỏi tương tự và không hiểu lý do tại sao lại có tin đồn như vậy. Trước đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chứng khoán Sài Gòn – ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chứng khoán Vndirect – bà Phạm Minh Hương cũng dính tin đồn bị bắt. Sau đó, cả hai doanh nhân này phải lên báo trả lời để dập tắt tin đồn". (Zing) ABS trong trang điểm tin ngày hôm này (26/8/2012) cũng cho biết "một nguồn tin thân hữa vừa liên lạc "sống" với ông Nguyễn Đăng Quangvào cưới buồi chiều cùng ngày thì được biết là ông này đang đi nghỉ ở Mỹ. Je7hê… sao trong cái lúc nước sới lửa bỏng này có khá khá nhiều nhân vật quan trọng được xem là dính sâu sâu trong câu chuyện bầu Kiên lại thoải mái đi nghỉ ở Mỹ vậy ta? (như ông Trần Xuân Giá, Chủ tịch ACB cũng đang ở Mỹ khi bầu Kiên và ông Lý Xuân Hải bị bắt, còn ACB thi lao đao, chạy đôn chạy đáo với lượng khách hàng sôi sụt tới rút tiền). Đồng thời với tin đồn về Nguyễn Đăng Quang bị bắt, cũng có tin ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch Eximbank kiêm Chủ tịch SJC – cũng đang bị quản thúc phục vụ cho điều tra. Nguồn tin này cho hay, ông Lê Hùng Dũng cùng một số quan chức cao cấp của Eximbank đều là những đồng lõa với bầu Kiên, cùng tham gia thực hiện nhiều phi vụ tội phạm với bầu Kiên. Việc ông Dũng chưa bị bắt vì cơ quan chức năng còn lo ngại có khả năng gây ra nhiêu hiệu ứng xấu cho hệ thống nag6n hàng khi có thông tin hàng loạt quan chức các ngân hàng lớn bị bắt giữ và có liên can tới nhiều dường dây tội phạm. Tuy vậy, dù thông tin chưa chính thức, chưa được xác nhận, nhưng thói quen của các nhà đầu tư Việt Nam và gần như của cả xã hội Việt Nam do "lỗi hệ thống" kéo dài quá lâu nên vẫn thường tin vào tin đồn. Thậm chí tin đồn càng có vẽ bí mật, úp úp mở mở… càng đáng tin. Tuy nhiên, có một sự thật là nhiều tin đồn liên quan tới bầu Kiên cũng như các đại gia trong nhóm liên quan trong thời gian qua nay đã được kiểm chứng là hầu như đều đúng. Vậy mới chết với tin đồn chứ! Hữu Nguyên (TTHN)
-------------------------------.
>> Chủ nhật, ngày 26 tháng tám năm 2012
HÃY HỎI NGUYỄN ĐĂNG QUANG???
Quanlambao - Nếu ông Nguyễn Đăng Quang không có tội tại sao không về nước trực tiếp lên truyền hình trả lời phong vấn? Với quyền lực và tiền của Quang thì việc lên ngay VTV1, HTV7, HTV9, hay trang nhất của Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An...trả lời trực tuyến là việc nằm trong tầm tay, nhất là một Tập đoàn như Masan và ngân hàng Techcombank với vài chục ngàn cổ đông, nhà đầu tư và hàng trăm ngàn người gởi tiền, với cương vị của người Chủ tịch Masan và Phó Chủ tịch Techcombank nếu tật sự tin tưởng mình vô tội tại sao không làm ngay cái việc quá đơn giản MÀ BẤT CỨ NGƯỜI CHỦ THẬT SỰ NÀO CŨNG PHẢI LÀM như vậy để cứu Tập đoàn Masan và Techcombank không bị sụp đổ? Chỉ có thể giửi thích một trong hai: 1. Thời buổi khoa học công nghệ cao bất cứ ai cũng có thể giả giọng trả lời phỏng vấn để tiếp tục lừa người dân, lừa cổ đông, lừa nhà đầu tư. 2. Thầy trò Hưởng đã đánh tháo cho Quang chạy trốn cùng Nguyễn Thanh Phượng. Dù Quang có được đánh tháo trốn ở đâu thì cái ngày y bị bắt dẫn độ về Việt Nam sẽ không xa. Mỹ không phải là nơi chứa những loại bố già RỬA TIỀN, HỐI LỘ, GIẾT NGƯỜI CÓ CHỦ Ý như Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh. Nhất là Quang là người Việt Nam, y không phải là người Quốc tịch Mỹ để hy vọng gì đượclánh nạn lâu dài tại Mỹ. Các cổ đông, nhà đầu tư và người dân tự phán xét và có quyết định đúng đắn cho chính mình, đừng để bị những kẻ tội phạm bịt mắt đến khi báo Lề Đảng đăng tin thì đã quá muộn! Chúc mọi ngừoi sáng suốt bảo vệ được tài sản mồ hôi nước mắt của mình. Người Quan sát - Quan làm báo
----------------------------->
>> Thứ hai, ngày 27 tháng tám năm 2012

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MASAN

VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU LÂU DÀI...

Quanlambao - Chúng tôi xác nhận việc Nguyễn Đăng Quang đang trốn ở Mỹ mà lẽ ra y đã phải bị bắt. Y là một trong bố già thâu tóm tài sản và doanh nghiệp, cũng chính y và Hồ Hùng Anh là cầm đầu của thương vụ cướp Núi Pháo từ nhà đầu tư nước ngoài, cũng chính y và Hồ Hùng Anh đã bị bắt về tội rửa tiền, chuyển ngân lậu trong những năm 2000 - 2002 và nhờ 'chỉ đạo' xoá án, đóng hồ sơ của Tướng Nguyễn Văn Hưởng mà y đã thoát tội. Vừa qua y đã xuất hiện tại California thuê tư vấn lập hồ sơ cho y mua một công ty trị giá khoảng 1 triệu Mỹ Kim. Nói là công ty, song thực chất chỉ là trò 'ảo thuật' để xin thẻ xanh vào Mỹ. ..
> Xem tiếp bài tại LINK này:
http://webwarper.net/ww/~av/quanlambao.blogspot.com/2012/08/chu-tich-tap-oan-masan-va-ke-hoach-tron.html ------------------------------------. Sáng 27-8-2012: Vinacorp - Ông Nguyễn Đăng Quang sẽ chủ trì buổi lễ kỷ niệm 10 năm Masan Consumer – công ty sở hữu thương hiệu Chinsu lúc 16h tại khách sạn New World (Tp. HCM). Đầu giờ sáng nay, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Masan cho biết, đang ở Hong Kong để chuyển chuyến bay về Việt Nam. Chiều nay, ông Quang sẽ có mặt tại khách sạn New World (T.p HCM) lúc 16h để chủ trì lễ kỷ niệm 10 năm Masan Consumer – công ty sở hữu thương hiệu Chinsu. Ông Quang là người sáng lập, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của MasanConsumer (công ty con của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan). Cách đây 2 ngày, thị trường rộ lên tin đồn ông Quang đã bị bắt trong lúc vị lãnh đạo Masan đang ở Mỹ. Cùng với ông Quang, một số lãnh đạo doanh nghiệp lớn khác cũng dính tin đồn tương tự. Tuy nhiên, trong phiên giao dịch cuối tuần trước, MSN (mã chứng khoán củaMasan) vẫn tăng 2,2% đạt 92.000 đồng/cổ phiếu. Theo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của Masan là 1.261 tỷ đồng, tăng 34,3% so với cùng kỳ. Nếu tính riêng trong quý II, lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ tăng tới 77%, từ315 tỷ đồng lên 558 tỷ đồng.
HOÀNG LY Infonet
(http://www.vinacorp.vn/news/chieu-nay-chu-tich-masan-ve-viet-nam/ct-531549) -----------------------. 20 h, ngày 27-8: > Mở trang blog Điểm tin tức Người lót gạch (NLG) chợt thấy ông Nguyễn Đăng Quang lù lù xuất hiện tại khách sạn New Word (T.p HCM). Chợt nghĩ, hóa ra Dân vẫn uy tín và "chuẩn", có độ bền hơn Quan. Trang mạng Danlambao xuất hiện lâu thế, cũng bị chặn mạng, bị khóa trái cửa mấy lần, cũng bị để ý để tứ nhòm ngó mọi khía cạnh, nhưng rồi vẫn được bạn đọc rê chuột tìm đến. Còn Quanlambao, hình như đúng với câu "Bạo phát bạo tàn", mới được mấy tháng, nhiều thông tin đưa lên không những giật đơ gân mà giật bắn cả người, tá hỏa âm binh. Người ta thấy rằng trang blogger mới cóng xuất hiện ngang nhiên "tung hoành" thả cửa không ngán ai này hình như có uy quyền thế lực nào đó và đang khẳng định uy tín..., kéo cộng đồng cư dân mạng về rất đông đảo, bàn tán xôn xao. Nay không biết nguồn tin từ đâu để Quan tung lên mạng? Do cố ý tạo "sốc" cho bạn đọc, hay có bị mắc hợm ai đó cố tình gây hại? Hoặc là ông bị "quả lừa", bị động tác giả nào đó cài bẫy chăng? Ấy vậy, nhưng sự xuất hiện "mã đáo" của ông Chủ tịch Masan kiểu này thì quả là Quanlambao bị cú "nốc ao" ngoạn mục làm cho đau điếng. Tức như bò đá. Cái gì thì không biết, nhưng riêng trong vụ Masan này Quan cũng bị mang tiếng là đưa tin "vịt chạy đồng". Rồi sắp tới, Quanlambao sẽ làm gì để lấy lại được "phong độ uy tín" tự khẳng định được mình trong cộng đồng Làng Mạng?

Chủ tịch Masan xuất hiện sau tin đồn “bị bắt”

Thứ Hai, 27/08/2012, 16:52
“Việc tôi có mặt bình thường ở đây hôm nay đã chính là câu trả lời”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang nói với VnEconomy chiều nay (27/8) tại một sự kiện do Masan tổ chức ở khách sạn New Word (Tp.HCM), sau khi xuất hiện những tin đồn từ vài hôm nay rằng ông đã “bị bắt”. Vừa từ Mỹ trở về, ông Quang cho biết trước đó đã nhận được tin đồn mình bị bắt qua bạn bè, đồng thời nhấn mạnh những tin đồn với nội dung bịa đặt có khả năng lan tràn và gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là các ngân hàng. “Nếu không có biện pháp ngăn chặn, ảnh hưởng của nó sẽ vô cùng lớn và chưa thể lường hết. Tôi hy vọng các cơ quan quản lý sẽ có những biện pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này”, ông Quang nói khi trả lời một tờ báo qua điện thoại hôm 26/8, trong lúc còn đang ở nước ngoài. "Trước những tin đồn như vậy, việc tôi có mặt bình thường tại đây hôm nay đã chính là câu trả lời xác thực nhất", người đứng đầu Masan nhấn mạnh khi trả lời VnEconomy chiều 27/8. Trước đây, Chủ tịch Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Chứng khoán VnDirect Phạm Minh Hương cũng từng dính tin đồn bị bắt. Sau đó, cả hai doanh nhân này phải lên báo trả lời để dập tắt tin đồn. (Tiếp tục cập nhật) Tú Uyên (Vneconomy http://vinacorp.vn/news/msn-ong-nguyen-dang-quang-dang-co-mat-tai-tphcm/ct-531606 ---------------------------------------------------> >> Bvbqd - Ôi, biết tin ai được bây giờ? Trong cuộc sống vẫn có những việc (chuyện) nhân dân bảo có, Đảng bảo không; hoặc là Dân đồn rằng không, Đảng bảo có; còn nhà báo thì không được phép hoặc khó có điều kiện đi xác minh được rành rẽ, quả là thật đáng suy ngẫm lắm thay!
>> Đọc thêm: http://buivanbong.blogspot.com/2012/08/can-ton-trong-ban-oc-mang.html
http://buivanbong.blogspot.com/2012/08/au-la-su-that.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét