Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

BÌNH HOA - NGẮM HẬU



Tóp 10 người đẹp nhất An-nam đây


Đỗ Hoàng Anh, 1994, Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội, cao 1m76, nặng 56 kg, số đo 3 vòng 90- 64- 95. Nhìn kỹ đi, lũ nhợn, Ớ hậu 2 của chúng ta đấy. Đánh giá tổng thể: giàn cao, máy thoáng, hai quả ốc vít đạt chuẩn I RÔ. Hạn chế: mặt tiền gãy, hình lưỡi cày, nhưng không sao, hạ tầng tốt thế cơ mà. Chỉ cần cơ chế thoáng. Vào lốp - bi chạy dự án đi các bạn.


Dương Tú Anh, 1993, Sinh viên Học v iện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Cao 1m72, nặng 54 kg, số đo 3 vòng 87-63-91. Vén mắt lên lũ nhợn, Ớ hậu 1 của chúng ta đấy. Đánh giá tổng thể: giàn cao, máy thoáng ( có khe tra khấc rất âm thầm, tiềm ẩn hĩ hĩ). Mặt tiền được làm cực tốt, vì ăn vốn ODA của bọn Nhật nùn. Hạ tầng không chê được điểm gì. Được đầu tư tử tế sẽ phát triển vượt bực. Vấn đề là cơ chế có thoáng không thôi. Em này anh thích. Mục tiêu đặt ra: từ nay đến hết năm, bán xe mua lò... đóng gạch.


Nguyễn Thị Hà, 1988, Công ty IB Group, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 3 vòng 84- 61- 88. Giàn cao, máy hơi lép, ốc vít lồi ( có thể do đặt nghiêng). Hạ tầng được, tuy đôi chỗ quy hoạch đang còn cẩu thả, dẫn đến nhăn. Đánh giá tổng thể: đáng để đầu tư hoặc bắt về nuôi. Đi làm rồi nên cơ chế chắc thoáng. Chỉ cần dẻo mồm lóp - bi tí thôi.


Phan Thị Mơ, 1990, Sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, cao 1m72, nặng 51 kg, số đo 3 vòng 80- 60-90. Tên là Mơ nên hay gây cho ta cảm giác tưởng bở. Chứ thực ra mơ rất chua, ngâm đường uống giải khát cho những lúc nắng nồng hay cảm sốt. Không bình luận gì, bởi anh chưa ốm và nước giải khát của anh lại là...nước bọt hã hã


Ninh Hoàng Ngân, 1990, Nhân viên Ngân hàng Sacombank, cao 1.74, nặng 54 kg, số đo 3 vòng 84- 62- 94. Trông xa nhưng có thể nhận thấy ngay em này có khuôn mặt rất duyên và đĩ tính. Cặp mắt và đôi đồng xu trên má kia nói lên tất cả. Đánh giá tổng thể: Gầm cao, máy thoáng, hạ tầng tốt, điện nước đầy đủ, cơ chế thoáng. Trong thời buổi khó khăn và suy giảm như hiện nay đầu tư vào em không phải là giải pháp tồi. Chưa kể em còn làm ngân hàng, cứ vay đi, giả lãi cao tí cũng được. Cùng lắm là...bùng.


Đặng Thu Thảo, 1991, Sinh viên trường Đại học Tây Đô, TP.Cần Thơ, cao 1.73, nặng 49 kg, số đo 3 vòng 83- 63- 90. Haha, hoa hậu của chúng ta đây rồi. Xin lỗi nhé vì anh không xếp em lên cao mà lại cho vào giữa. Với khuôn mặt chuột kẹo, cặp chân cong và một cơ số sẹo, em xứng đáng lên ngôi. Chưa kể đến hạ tầng em được quy hoạch theo hình con cá rô đực, ngay nơi trung tâm của kiến trúc lại đặt dọc một lá tre hehe. Em đúng là biểu tượng và chuẩn mực cho vẻ đẹp con gái Việt. Phải thế, phải thế...em nhể? Thôi anh dí dái vào bình em nữa, bởi viết thêm dăm chữ thì phao câu anh nó không còn dính vào ghế mà lại chổng mẹ ngược lên giời. Là vì anh muốn trồng cây chuối để ngắm em xem vẻ đẹp có bị lộn ngược hay không. Địt con mẹ...


Nguyễn Thị Xuân Trang, 1993, Sinh viên Đại học Duy Tân, cao 1m69, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 83- 63- 90. Ối dồi ôi, ốc vít nhỏ cơ mà sao con mực một nắng nó lại vồng thế kia. Ban tổ chức phơi quá nắng hay tại bố mẹ em không kịp lật mặt mỗi khi hong. Nhưng anh thích cái khuôn bụng kia, chắc chắn nó mềm và luôn ộp oạp mỗi khi ai đó tập làm heo ăn cám.


Trương Thị Hải Vân, 1988, Sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình TP.HCM, cao 1m66, nặng 54 kg, số đo 3 vòng 87- 64- 96. Phải nói rằng em có chiều cao công trình không đồng nhất với khu vệ sinh. Khu vệ sinh thì quá to mà người thợ lại đoảng nên sự dựng xây hơi lệch lạc. Thế nên các bạn có đi ị cũng liu í cho việc nghiêng mông lựa thế, không phân lại dây hết ra quần. Hãy nhìn cặp chân em, nói không phải dìm hàng, chả khác đếch gì khúc gỗ lim nơi gian bếp của những gã trọc phú quê mùa bị cháy. Với cá nhân anh, em này đếch cần đầu tư, mời mọc cũng cố làm hai nháy gọi là chiếu cố hố hố.


Vũ Ngọc Anh, 1990, Sinh viên Học viện Ngân hàng, cao 1m69, nặng 47 kg, số đo 3 vòng 77- 61-87. Hã hã thương thay cho đôi con ốc vít bám trụ trên cái cột gỗ xoan không được ngâm bùn. Nhưng cũng phấn khởi thay, nếu ai đó có nhu cầu ăn mực một nắng chấm tương chin-su và la đà bia cỏ.


Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, 1993, Sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cao 1m71, nặng 48 kg, số đo 3 vòng 82- 57- 86. Địt mẹ thằng thợ ảnh phát cho mát bẹn. Chân em í có tội tình chi mà mày biến thể nó thành chân của bọn có chim dẫm hồ, đánh vữa. Với mặt tiền và kết cấu hạ tầng thế kia, em nên dự thi một cuộc thi khác. Tạm thời anh chưa nghĩ ra tên, nhưng có thể là người đẹp mặt chuột kẹp.



Bon nớt cho lũ con bò quả " máy chủ" nài. He he, máy chúa mới phải hã hã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét