Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

CHÂN TƯỚNG CỦA MỘT VÀI QUAN CHỨC BÁO LỀ PHẢI

HOÀNG THUỶ CHUNG - PHÓ TBT VNECONOMY ĂN TIỀN CỦA NGUYỄN VĂN BÌNH ĐỂ MỞ CUỘC ' BẮN ĐẠN THẬT TRỰC DIỆN VÀO CTN & TBT'!

Quanlambao - Hiện nay thông tin về việc bắt giữ nhân viên của SGI và của Tân Tạo tràn ngập trên các báo. Dường như những kẻ đằng sau muốn la to lên rằng: "Chúng tao lắm tiền nhiều lực và không ai có thể làm gì được...". Cuối cùng mục đích cũng để cô lập những người đang khởi xướng Chỉnh đốn Đảng là ngài TBT và CTN! Rõ ràng đòn này cũng đã có tác dụng khiến nhiều kẻ cơ hội cũng run sợ trước sức mạnh bạo tàn của chúng. Hỏi ai mà không sợ khi biết rõ mình vô tội nhưng vẫn bị giam cầm, vẫn bị khởi tố. Còn những kẻ phạm pháp thì vẫn nhởn nhơ, thậm chí còn lấy cả những hình ảnh cũ của mình để đánh bóng trên các phương tiện truyền thông đánh lừa dư luận!


VŨ ĐÌNH THƯỜNG -
Cần bắt ngay Vũ Đình Thường  Lại Tuyệt mật  Vũ đình thường bịt miệng báo chí về Văn Giang Thủ Tướng bịt miệng dân
Petrotimes thì Tổng biên tập là Tay sai của Tướng Hưởng nên có thể dễ dàng hiểu được những thông tin mà dân cư mạng nói rằng đã 'tấn công trực diên vào Chủ tịch nước' bằng nhưng thông tin bóp méo của mình. 
Nhưng VNEconomy thì có chuyện gì bất bình thường, từ bài viết đánh bóng cho Bố già Kiên đến việc cố tình đăng tải những thông tin phụ hoạ theo Petrotimes... Đi sâu điều tra, Hoá ra Phó Tổng biên tập bà Hoàng Thuỷ Chung là cội nguồn của mọi vấn đề. Đây là một phụ nữ sắc sảo, có nhan sắc và biết sử dụng nhan sắc của mình 'hữu hiệu' nhất để kiếm tiền và Quyền lực.
Bà này đã có mối quan hệ rất thắm thiết với Thống đốc Bình và cũng là người đã được đàn em của ông Thống đốc trả tiền từ một năm nay để viết bài lăng xê ông! Nhưng bà PTBT này cũng là người "Có thể đến thăm Thủ Tướng bất cứ khi nào tuỳ thích" như bà ta vẫn kín đáo khoe khoang để thể hiện quyền uy của mình. Lúc vui miệng hứng lên còn 'bật mí' việc chính bà ta đã là người 'cứu' được ông chú già của mình dù suốt đời làm báo nhưng cũng 'xuýt chết' nếu không có mối 'thân tình' của bà với Thủ Tướng Dũng!
Thống đốc Bình đã buộc các ngân hàng, Tập đoàn Masan, Techcombank, Eximbank... ký hợp đồng tư vấn mỗi năm trả cho báo 500 triệu đồng chính thức và khi có những thương vụ 'cần nhờ' thì 'đi đêm ' riêng cho bà này từ vài trăm đến hàng chục ngàn đô la, thế là báo của bà ngay lập tức lphát tán bài của ai đó viêt sẵn! Không dừng ở đó, bà Chung còn tạo thành một Hội đồng gồm có Báo Ngân hàng, CafeF,  Petrotimes,  Người lao động, Vietstocks, Infornet... để đánh 'hội đồng' hoặc 'bênh hội đồng' tuỳ theo đặt hàng!
Hiện nay Hoàng Thuỷ Chung cùng Nguyễn Như Phong và tờ báo mạng của cậu 'con rể - GAY' CafeF cùng Vietstocks và Infornet đều là tờ báo do chính Techcombank và Eximbank làm chủ thứ thiệt sau mấy ông Tổng Biên Tập chỉ giơ cái mặt ra để chịu thay mặt trước pháp luật - Đang thực hiện chủ trương "Bắn đạn thật trực diện vào Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư"!

Chúng ta chờ xem những tờ báo này còn làm những gì trong tuần này....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét