Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Tin Văn: Nhà thơ Trần Nhương sẵn sàng tổ chức biểu tình.

Bà Đầm xòe

Nhà thơ Trần Nhương, chủ trang web trannhuong.com, ngày 30.8.2012 công khai trên mạng của mình rằng:
"Để bảo vệ danh dự hội viên của mình, tôi đề nghị BCH Hội Nhà văn VN cần nhanh chóng tìm cho ra đâu là sự thật về anh HQT. Không chừng bọn “diễn biến”, nó gây mất uy tín hội viên, nó “chơi” Hội mình. Rất cần sự bảo vệ danh dự hội viên của các vị trong BCH !
Chúng tôi nói trước, nếu anh HQT bị bôi nhọ, bị vu cáo mà BCH im lặng chúng tôi sẽ “tu tập đông người” tại số 9 Nguyễn Đình Chiều HN để biểu thị tấm lòng vì đồng nghiệp, vì nền thơ ca vĩ đại của chúng ta !…"
Rất kính nể bác Trần Nhương, nhiều tuổi rồi mà vẫn " miệt mài" không nghỉ trên web mà lượng truy cập đã lên gần tới con số 12 triệu lượt rồi. Nhưng kính nể hơn, bác lại không quên trách nhiệm cần/phải bảo vệ sự trong sáng của HVN và nhân tài của HNV (cụ thể là nhân tài Hoàng Quang Thuận) để thách thức dư luận, thách thức HNV.
Thưa bác Trần Nhương,
Không biết những người không phải là hội viên nhưng luôn mến mộ danh tài và thơ ca nước nhà (đặc biệt là thơ thân, thơ thánh của Hoàng Quang Thuận) có được tham gia biểu tình không, chứ nếu chỉ có các hội viên đi biểu tình để "bảo vệ" thì tôi e là khó mà thành. Vì các hội viên nhà mình trong lúc " gạo châu, củi quế" cũng đang bận đi tìm "danh tài" khác để tung hô thì họ khó mà theo bác đi biểu tình lắm.
Tôi cũng là một người mến mộ văn chương và danh tài văn chương, để cứu nguy cho HVN, tôi cũng xin Hội hãy nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của bác Trần Nhương, kẻo không, biểu tình xảy ra thì bác Trần Nhương được thơm đủ, vì tiếng vang rất độc đáo của cuộc biểu tình rất hy hữu này. Việt Sử ký của Basam sẽ có cớ để ghi vào sử của mình, dòng: " năm Sang, Trọng, Hùng, Dũng lần đầu tiên hội viên HNV tổ chức biểu tình vì thấy tư cách hội viên HNV bị xúc phạm mà lãnh đạo HNV VN thì vẫn cứ " trơ gan cùng tuế nguyệt".
Bà Đàm xòe hoan hô bác Trần nhương. Bác xem, nếu em có đủ tư cách đi biểu tình thì bác a lo cho em một tiếng nha. BĐX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét