Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Thật - Giả Nhân đạo/ Tôi cần một người ném đá, tôi cần người chửi rủa tôi

Cả đêm tôi ko ngủ được, thật sự không ngủ được. Ngày hôm nay tôi có tiết học từ 8h30 đến 17h30 nhưng đến giờ tôi vẫn ngồi đây và gõ những dòng này

Tôi muốn có một ai đó vào nhà tôi, đọc và xem hình của tôi và chửi mắng tôi thậm tệ.
- Này cái con mụ khốn nạn kia sao lại viết sai sự thật như thế?
- sai thế nào ạ?


- Tại sao mày bảo trẻ em ở đây dơ bẩn. Tao mới đến đó đêm qua, ở đây sạch tưng láng lậy (và cho tôi xem hình ảnh, video ở đó)
- Em xin lỗi. Thế còn bữa ăn của các bé?


- Mày có mù ko chúng ăn toàn thịt cá nấu nướng đàng hoàng
- Em xin lỗi. Thế còn ruồi nhặng?
- Này nhé tao đã cho TT YT dự phòng đến xịt rồi nhé
- Thế còn tình yêu
- Mày thấy ko bé đang được nuôi dạy với 1 cô cho 5 bé và tất cả đều tốt nghiệp sư phạm
- Thế còn ... thế còn...
- Tất cả đều sạch sẽ, tốt đẹp nhá... Mày đừng có ăn nói lung tung nhá
- ..........



.... Cứ như thế. Họ chửi tôi, họ chụp mũ tôi và họ âm thầm thay đổi để lật lại những bằng chứng. Nếu được thì tốt quá. Tôi sẽ sẵn sàng nghe họ chửi bới, nhiếc móc và chỉ nhẫn nhịn "EM xin lỗi" để đổi lấy cuộc sống tốt hơn cho các bé.
Hãy chửi tôi và thay đổi đi


http://katygiahan.multiply.com/journal/item/117/117?replies_read=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét