Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

MẤT DẠY NHẤT LÀ CÁP TRUYỀN HÌNH !


.
S uốt ngày ra rả quảng cáo dùng cáp truyền hình nào là ưu thế về kỹ thuật, nào là tiện lợi về sử dụng, nào là tiếp cận được với nhiều thông tin toàn cầu, nhưng thực chất thì quá tồi tệ, quá chó má ! Ngoại trừ quảng cáo nói là hơn năm chục kênh, nhưng chỉ mở được 31 kênh, còn lại phập phù, hoặc chỉ có hình loằng ngoằng như mạng nhện, thì cái gây bực nhất, cáu nhất cho người sử dụng là khi đang xem chương trình thời sự bị mất tiếng liên tục, có khi suốt cả 14 phút ! Các ông lãnh đạo Nhà nước nói về chủ trương chính sách, các cơ quan chức năng phổ biến về những quy định sát sườn cuộc sống…bỗng nhiên mất tiếng, lõm bõm câu được câu chăng, lúc đó muốn ném cả cái ti-vi vào mặt phường bịp bợm lừa dối khách hàng !
.
  Tình trạng mất tiếng của truyền hình trước đây đã xảy ra trong nội bộ đài Truyền hình Việt Nam khi phát chương trình trực tiếp phỏng vấn, người dẫn chương trình đã phải phát cáu với kỹ thuật đường truyền, kết cục đành chịu lỗi oan. Đến cả những cuộc truyền hình trực tiếp trong khóa họp Quốc hội cũng có lúc mất tiếng, thế mà không khắc phục, cứ nhơn nhơn quảng cáo láo ! Tệ hại hơn nữa, mồm loa mép giải ngọt nhạt thu được tiền thuê bao rồi là lẩn như chạch, đường truyền hỏng gọi không thưa !
Truyền hình cáp cũng là kinh doanh, phải bảo đảm bình đẳng với khách hàng, thu tiền thuê bao của khách hàng bằng VNĐ thật thì phải cung cấp đường truyền bảo đảm chất lượng cho khách hàng, đừng có dựa vào tiếng “doanh nghiệp Nhà nước” mà độc quyền ! Cũng đừng lì lợm ai nói mặc ai mà mất tính người, vô liêm sĩ !
.
Tôi biết dùng cáp truyền hình là khốn nạn, không thể bằng chảo đón sóng của Trung Quốc, nhưng vì bà vợ tôi nhẹ dạ cả tin thành dở hơi dính vào cái của khốn nạn ! Tất nhiên, thời gian tới cũng phải chào thua cáp truyền hình khỏi bực mình ! Tôi xin cảnh báo với mọi người xa lánh nó đi khỏi tiếp thu thông tin không đâu vào đâu, có khi mang vạ !
Là một khách hàng tiền mất tật mang, tôi không thể dành cho họ những ngôn từ lịch sự ! Mong được bạn đọc thứ lỗi !
20h,33' ngày 01-9-2012
Sau khi xem chương trình thời sự
Thủ tướng tiếp khách nhân Ngày Quốc Khánh
bị mất tiêng gần suốt cuộc
-------------------------
Bài viết này sau khi phát lên trên 4 trang mạng, in ra gửi đến Giám đốc đài THVN
 
http://holam.vnweblogs.com/post/24886/379638 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét